Thiết kế kiến trúc biệt thự Tân cổ điển

Thiết kế kiến trúc biệt thự là sự kết tinh giữa khả năng sáng tạo và kinh nghiệm thực tiễn của KTS. Nhằm hướng đến một không gian sống hoàn thiện, sang trọng và tinh tế. Đó là cả một nghệ thuật của sự kết hợp nhịp nhàng, uyển chuyển giữa khoa học và nghệ thuật.

Những mẫu Thiết kế kiến trúc biệt thự Tân cổ điển sang trọng và đầy ấn tượng …

Xem thêm

Hãy cùng SANTINO tìm hiểu kĩ hơn về phong cách thiết kế kiến trúc biệt thự này nhé.

Thiết kế Kiến trúc Biệt thự tân cổ điển 3 tầng
Thiết kế Kiến trúc tân cổ điển, Biệt thự 3 tầng

Khoa học trong cách sắp xếp, bố trí mặt bằng, sử dụng không gian, tỉ lệ, công năng. Nghệ thuật ở đây là việc sử dụng các hình khối, đường nét. Màu sắc sao cho thật hài hòa, tinh tế làm nổi bật lên sự sang trọng của biệt thự. Để có một căn biệt thự đẹp thì ngôi biệt thự đó phải đáp ứng được các yêu cầu về tỉ lệ hình khối, công năng, thẩm mỹ, nghệ thuật.

01.Thiet ke kien truc biet thu

SANTINO đã phát triển dịch vụ thiết kế kiến trúc đặc biệt là biệt thự cổ điển và tân cổ điển trở thành một trong những dịch vụ thiết kế kiến trúc nội thất hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi luôn lấy khách hàng là tâm điểm cho sự phát triển của các dịch vụ

02.Thiet ke kien truc biet thu

Thiết kế biệt thự cần những yếu tố gì?

1. Thiết kế kiến trúc biệt thự phải tạo nên sự gắn bó hài hòa giữa hình khối kiến trúc biệt thự và thiên nhiên xung quanh
2. Sự phong phú về chất liệu là cần thiết
3. Hình khối kiến trúc thông các các diện tường , ban công, mái, ô cửa sổ phải có hồn
4. Kiến trúc cổng hàng rào đẹp, tương xứng góp phần tăng vẻ sang trọng, bề thế cho căn biệt thự

03.Thiet ke kien truc biet thu

Kiến trúc biệt thự đẹp

Tại sao lại lựa chọn dịch vụ thiết kế kiến trúc tại SANTINO cho gia đình bạn?

– Nhân lực : Đội ngũ kiến trúc sư, thợ thi công lành nghề, giàu kinh nghiệm. Với sự quan sát tổng quan, tinh tế và sự năng động, nhiệt tình. Chúng tôi có đã góp phần tạo ra sự tín nhiệm, sự hài lòng nơi khách hàng.
– Sự sáng tạo : Dựa trên ý tưởng của khách hàng. Santino phân tích để ý tưởng của khách hàng đi liền với thực tế, nâng cao tính khả thi của công trình.
– Trách nhiệm : Nhiệm vụ của chúng tôi chỉ hoàn thành khi đơn vị thi công xây dựng . Hoàn thành công việc đúng với bản thiết kế và bàn giao hoàn thiện cho khách hàng.
– Sản phẩm : Những bản thiết kết của chúng tôi đều được kiểm duyệt kĩ lưỡng, tất cả đáp ứng công năng sử dụng, tính thẩm mỹ, tính chuyên nghiệp khi bản giao đến tay khách hàng.
– Tiết kiệm : Khi lựa chọn santino bạn sẽ được chúng tôi tìm những phương án tốt nhất với mức giá tốt nhất dành cho khách hàng của mình.

 

Liên hệ với Santino để được tư vấn và thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển đẹp …

CÔNG TY CP KIẾN TRÚC & NỘI THẤT VANDA
Θ Văn phòng: Tầng 4, tòa Vimeco, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
Θ Hotline: 0912.684.877 | Facebook: Vandahome.vn
Θ Web: Vanda.vn  | Santino.vn
| Youtube: Vanda Home

 

Trả lời

All in one